mỏ hàn xung tiệp
Review

Vì Sao Mỏ Hàn Xung Của Tiệp Lại Tốt?

Khi cần tìm mua một loại mỏ hàn xung thì nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một “Huyền thoại” ở Việt Nam đó chính là Mỏ Hàn Xung Của Tiệp. Với chất lượng, uy tín, độ bền cao của mình thì sản phẩm này được rất nhiều thợ tin dùng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao mỏ hàn xung Tiệp lại tốt như vậy.

mo-han-xung-tiep-chinh-hang

Mỏ Hàn Xung Là Gì?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về mỏ hàn xung Tiệp, chúng ta nên hiểu một chút về loại mỏ hàn xung. (Phần này dành cho các bạn chưa biết về loại mỏ hàn xung)

Mỏ Hàn Xung là loại mỏ hàn điện hoạt động dựa trên hiện tượng đoạn mạch của dòng điện từ đó sinh nhiệt và làm chảy thiếc hàn (chì hàn) để thực hiện thao tác hàn.

Hàn xung có nhiều ưu điểm phục vụ cho thợ sửa chữa như thời gian khởi động máy và nhiệt độ lên nhanh, các phụ tùng thay thế dễ dàng. Nhược điểm của mẫu mỏ hàn này đó là nếu không sử dụng quen tay sẽ khá nguy hiểm. Một điểm nữa khi so sánh với các loại tay hàn cầm tay thì chúng có khối khá lớn, lên tới hơn 1 Kg tùy loại.

Vì Sao Mỏ Hàn Xung Của Tiệp Lại Tốt Như Vậy?

Để trở thành một huyền thoại thì chắc sản phẩm đó phải có rất nhiều ưu điểm. Chúng ta sẽ cùng phân tích lý do tại sao mỏ hàn Tiệp lại tốt như vậy.

Thứ nhất, các vật liệu gia công máy đều chất lượng. Đối với Mỏ Hàn Tiệp chính hãng, các lá thép của máy đều được làm từ thép cao cấp. Mũi hàn của máy được làm từ đồng nguyên chất nên rất bền với thời gian. Đây cũng là một phần lý do khiến trọng lượng máy thường nặng hơn các loại mỏ hàn xung Bách Khoa đến vài trăm gam. Vỏ máy được gia cố chắc chắn từ nhựa dẻo đảm bảo tránh bị vỡ khi va đập

Thứ hai, các chi tiết trong máy được gia công rất chính xác. Như bạn thấy bên trong máy, các lá thép được làm thẳng tăm tắp đều nhau. Cuộn sơ cấp của máy được cuốn chính xác số vòng nên đảm bảo công suất máy.

Thứ ba, chính vì mức giá của chúng khá cao cho nên người sử dụng thường rất quan tâm chú trọng để bảo dưỡng chúng. Từ đó, độ bền và chất lượng của mỏ hàn xung được đảm bảo tốt qua thời gian

mỏ hàn xung tiệp

Tìm Hiểu Về Mỏ Hàn Xung Tiệp

Mỏ Hàn Của Tiệp là loại mỏ hàn nổi tiếng ở Việt Nam với những ưu điểm nổi bật được nhiều người biết tới như độ bền cao, chất lượng mối hàn đẹp. Loại mỏ hàn này có nguồn gốc sản xuất từ đất nước Cộng Hòa Séc hay còn gọi là Tiệp cũ. Chính vì được sản xuất tại Châu Âu nên chúng đáp ứng được những tiêu chuẩn và yêu cầu làm việc cao.

Mỏ Hàn Tiệp có nhiều mẫu máy ở các công suất từ mỏ hàn xung Tiệp 75W cho đến những loại lên đến 300W. Mức giá của máy tùy thuộc và công suất sẽ cao hơn, tuy nhiên khi so sánh giá của chúng có thể đắt gấp đôi đến gấp ba lần mỏ hàn xung thông thường.

mỏ hàn xung tiệp chính hãng

Ưu Điểm Nổi Bật Mỏ Hàn Xung Của Tiệp:

  • Độ bền máy cao
  • Chất lượng mối hàn đẹp
  • Máy có khả năng ra nhiệt nhanh
  • Dễ dàng thay thế các linh kiện
  • Dễ dàng sử dụng

Hiện trên thị trường có bán rất nhiều mẫu Mỏ Hàn Xung Của Tiệp với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Các địa địa bán mẫu mỏ hàn này cũng rất nhiều với chất lượng rất khác nhau , nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc mỏ hàn chính hãng bạn có thể tham khảo tại cửa hàng Linh Kiện Điện Tử 3M. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và tìm đọc các bài viết của Blog Linh Kiện Điện Tử 3M